Mô tả công việc

1. Lập kế hoạch kinh doanh/ chi phí và kiểm soát:

  • Lập kế hoạch chi phí tháng/quý
  • Lập kế hoạch kinh doanh năm
  • Kế hoạch doanh thu và chi phí quý
  • Kiểm soát chi phí các nhân sự trong phòng và chi phí phòng

2. Bán hàng và xuát tiến thương mại:

  • Bán hàng, phát triển kênh, xúc tiến thương mại và chăm sóc khách hàng trên thuộc địa bàn phụ trách
  • Kiểm soát đơn hàng và lượng bán ra của NPP/đại lý.
  • Kiểm soát hàng tồn kho, hàng xử lý, cận date trong phạm vị hàng đặt khối phụ trách.
  • Kiểm soát các chỉ tiêu hiệu quả của hoạt động kinh doanh theo kế hoạch phê duyệt đầu năm của các khối

3. Báo cáo:

  • Báo cáo công tác
  • Báo cáo đột xuất
  • Báo cáo tháng/quý/năm theo biểu mẫu báo cáo phòng

4. Phát triển thị trường:

  • Lập kế hoạch và nội dung demo
  • Triển khai nội dung demo
  • Tổng hợp thông tin thị trường, đưa ra đánh giá, đề xuất hàng năm

5. Định giá sản phẩm:

  • Tổng hợp giá, chính sách trên thị trường
  • Phân tích đánh giá, đề xuất giá bán cho PGĐ
  • Xây dựng chính sách bán hàng

6. Phát triển sản phẩm/công thức mới:

  • Khảo sát đánh giá thị trường
  • Xác nhận yêu cầu sản phẩm mới
  • Xây dựng kế hoạch thử thị trường
  • Tổng hợp đánh giá thử thị trường
  • Thống nhất chất lượng, phối hợp RD xây dựng tài liệu đào tạo hướng dẫn và ưu điểm sản phẩm, triển khai bán hàng

7. Tương tác với NPP/khách hàng:

  • Tổ chức họp trao đổi thông tin
  • Thống nhất chính sách bán hàng, hợp đồng, phụ lục hợp đồng
  • Phản hồi thông tin theo yêu cầu từ khách hàng
  • Quyết định các phương án xử lý khiếu nại trong thẩm quyền: Đưa phương án/ ký công văn

8. Tương tác với các phòng ban nội bộ:

  • Hỗ trợ các khối kinh doanh khác bán hàng và xúc tiến thương mại
  • Sản phẩm mới: RD
  • Chất lượng sản phẩm: QA
  • Kế hoạch sản xuất, điều chỉnh kế hoạch: Cung ứng
  • Công nợ, thanh toán: Kế toán
  • Xây dựng quy trình ISO, hướng dẫn công việc

9. Nhân sự:

  • Tuyển dụng
  • Đào tạo công việc chung của phòng, hướng dẫn công việc được phân công cho nhân sự.

10. Các công việc được giao theo chức năng

Yêu cầu công việc
  • Có kiến thức và kinh nghiệm về đàm phán và ký kết hợp đồng thương mại.
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm kinh doanh trong ngành nguyên liệu thực phẩm, bánh kẹo.
  • Có thể hiểu được các từ đơn giản liên quan đến công việc chuyên môn tương đương A
  • Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng như MS Words, Excel, Powerpoint

Kỹ năng:

  • Kỹ năng làm việc nhóm
  • Kỹ năng lập kế hoạch
  • Kỹ năng bán hàng
  • Kỹ năng giao tiếp

Kinh nghiệm:

  • Có kinh nghiệm quản lý thị trường, khu vực bán hàng, kiểm soát các kênh bán hàng
  • Có kinh nghiệm làm việc với các đại lý nguyên liệu làm bánh, bột mỳ, bơ sữa...
  • Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ bán hàng đa tỉnh
  • Phẩm chất cá nhân: Trung thực, trách nhiệm, chăm chỉ, chấp nhận đi công tác trong và ngoài nước.
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 240 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Farina Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Farina
Cụm công nghiệp - Hà Mãn Trí Quả, Xã Xuân Lâm, Huyện Thuận Thành, Tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/11/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Kinh Doanh
Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Farina
Nộp đơn